[ Góc giải đáp ] Uống tinh bột nghệ với mật ong lúc nào là tốt nhất?

[ Góc giải đáp ] Uống tinh bột nghệ với mật ong lúc nào là tốt nhất?
Tinh bột nghệ là thực phẩm tự nhiên giàu thành phần hoạt tính thường dùng làm dược liệu chữa các  rối loạn viêm và đau. Mật ong theo y học cổ truyền có tính bình, vị ngọt giúp kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu vết thương cực tốt. Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong đem lại nhiều công dụng lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong bài viết hôm nay Bình Ngân Honey sẽ chia sẻ tới mọi người thời điểm uống tính bột nghệ với mật ong tốt nhất nhé!
Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng gì?

Tinh bột nghệ và mật ong đều là những thực phẩm vàng tốt cho sức khỏe. Tinh bột nghệ ngâm mật ong có chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, giàu vitamin A, B, C...Chúng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn giúp phòng chống các tác hại xấu đến hệ hô hấp, tiêu hóa,...
Dưới đây là một số tác dụng nổi bật của tinh bột nghệ với mật ong đem đến cho người dùng:
- Ngăn ngừa ung thư
- Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer
- Tăng cường hệ thống miễn dịch, tránh cảm cúm
- Giảm đau cơ, căng cơ
- Hỗ trợ điều trị viêm loét, trào ngược hoặc các bệnh lý dạ dày
- Chống oxy hóa, trẻ hóa, mịn màng làn da
-  Giúp điều trị ho, hen suyền,...
Uống tinh bột nghệ với mật ong lúc nào tốt nhất?
1. Uống vào sáng sớm làm sạch dạ dày

Vào sáng sớm uống một cốc tinh bột nghệ mật ong giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể. Chúng còn cung cấp nguồn năng lượng đồi dào, làm bạn thấy tỉnh táo để bắt đầu ngày mới vui vẻ. Tinh bột nghệ với mật ong giảm căng thẳng, thư giãn thần kinh hiệu quả.
2. Uống vào buổi chiều để bổ sung năng lượng
Đây là lúc cơ thể sắp cạn kiệt năng lượng, bạn hãy uống ngay 1 cốc tinh bột nghệ ngâm mât ong để kịp thời bổ sung dưỡng chất và năng lượng lại cho cơ thể nha.
3.  Uống sau bữa ăn giúp thúc đẩy tiêu hóa
Tinh bột nghệ ngâm mật ong thúc đẩy khả năng hoạt động của ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Dùng sau bữa ăn sẽ làm tránh việc đầy bụng, ợ hơi do ăn quá lo. Uống tinh bột nghệ ngâm mật ong còn giúp làm giảm những cơn đau dạ dày.
4. Giúp giấc ngủ ngon hơn
Trước khi đi ngủ bạn nên uống 1 cốc tinh bột nghệ pha với mật ong cùng chút nước ấm. Mật ong kết hợp với tinh bột nghệ có thể điều chỉnh chức năng hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng và thúc đẩy giấc ngủ nhẹ nhàng. 
5. Uống tinh bột nghệ với mật ong ngăn ngừa trào ngược acid dạ dày cực tốt

Curcumin trong nghệ có công dụng ngăn ngừa và ức chế các vi khuẩn hay các nguyên nhân dẫn đến viêm loét, trào ngược acid trong dạ dày. Curcumin sẽ trung hòa các axit xấu nơi dạ dày, làm giảm tình trạng ợ chua, đầy hơi. Tinh bột nghệ ngâm mật ong có tác dụng làm dịu vết thương, kháng viêm, kháng khuẩn. Hay được dùng trong điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày.
 

Đang xem: [ Góc giải đáp ] Uống tinh bột nghệ với mật ong lúc nào là tốt nhất?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng